10 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อ ตกแต่งบ้านให้ดิบ เท่ เรียบง่ายสไตล์อินดัสเทรียล (Part II)

10 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อ ตกแต่งบ้านให้ดิบ เท่ เรียบง่ายสไตล์อินดัสเทรียล 2-featured image

จากบทความครั้งที่แล้ว เราได้นำเสนอ 10 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อ ตกแต่งบ้านให้ดิบ เท่ เรียบง่ายสไตล์อินดัสเทรียล (Part I)

ใครที่พลาดไปคลิกอ่านได้ที่ลิงก์ด้านบนเลยค่ะ ส่วนในบทความนี้คุณจะได้ค้นพบอีก 5 ไอเดียที่ต่อจากครั้งที่แล้ว

มาดูว่าเฟอร์นิเจอร์จะออกมาสวยดูดีขนาดไหนเมื่อนำมาตกแต่งเข้ากับลูกล้อ และมีเฟอร์นิเจอร์อะไรบ้างที่ใช้งานกับลูกล้อได้ เพื่อเป็นไอเดียให้กับหลาย ๆ คนที่ต้องการตกแต่งบ้านสไตล์อินดัสเทรียลกันค่ะ

ตู้ลิ้นชักเก็บของติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล

ตู้ลิ้นชักเก็บของติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-01

ตู้ลิ้นชักเก็บของติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-02

แน่นอนว่าลิ้นชักเก็บของทุกบ้านต้องมี เวลาจะขนย้ายกันทีก็ต้องรื้อของออกจากลิ้นชักก่อน ถึงจะเคลื่อนย้ายตู้ได้ จริงมั้ยคะ ?

แต่สำหรับตู้เก็บของติดลูกล้อ ปัญหาการย้ายสิ่งของในลิ้นชักจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะเพียงแค่คุณผลัก หรือดันเบา ๆ ก็สามารถเคลื่อนย้ายตู้เก็บของได้แบบง่าย ๆ และเพิ่มความดิบเท่ห์ด้วยวัสดุที่ทำจากไม้หรือแผ่นเหล็ก ช่วยเพิ่มบรรยากาศความเป็นอินดัสเทรียลให้กับบ้านของคุณได้ค่ะ

โต๊ะทำอาหารติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลในห้องครัว

โต๊ะทำอาหารติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-01

โต๊ะทำอาหารติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-02

ถ้าห้องครัวของคุณมีพื้นที่แคบ จะเตรียมอาหาร ทำความสะอาด ก็อึดอัด เคลื่อนตัวลำบากไปหมด เพราะไม่สามารถย้ายเจ้าโต๊ะทำอาหารนี้ได้

ปัญหาแบบนี้จะหมดไป ถ้าคุณเลือกโต๊ะทำอาหารแบบติดลูกล้อ เพราะจะช่วยให้คุณเคลื่อนย้ายโต๊ะทำอาหารได้ เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเมื่อคุณต้องการ

เตียงนอนติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล เพิ่มความดิบแบบธรรมชาติให้กับห้องนอน

เตียงนอนติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-01

เตียงนอนติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-02

หลายคนอาจคิดว่าลูกล้อไม่จำเป็นกับเตียงนอน เพราะคิดว่าเราไม่ค่อยได้ย้ายเตียงนี่เนอะ แต่การติดลูกล้อที่เตียงก็สะดวกเมื่อถึงเวลาต้องย้ายค่ะ

เพราะการขนย้ายเตียงแต่ละครั้งต้องรื้อทั้งโครงสร้าง หรือถ้าเป็นชิ้นเดี่ยว ก็ต้องใช้แรงคนจำนวนมากในการยกหรือเคลื่อนย้าย แต่ถ้าคุณติดลูกล้อคุณจะสามารถเคลื่อนย้ายได้ เปลี่ยนมุมได้ โดยใช้แรงเพียง 1 ถึง 2 คน เท่านั้นค่ะ

และถ้าจะให้เข้ากับการตกแต่งแบบอินดัสเทรียล ก็ต้องใช้วัสดุที่ทำจากไม้ หรือเหล็ก เพื่อให้บรรยากาศกลมกลืนสวยงาม เป็นธรรมชาติมากขึ้น

ชั้นวางเครื่องดื่มติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียล

ชั้นวางเครื่องดื่มติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-01

ชั้นวางเครื่องดื่มติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial-02

ลืมชั้นวางเครื่องดื่มแบบธรรมดาไปก่อน เพราะชั้นวางเครื่องดื่มที่เน้นใช้เหล็ก และไม้ธรรมชาติ ประกอบเข้ากับลูกล้อให้ความเป็นอินดัสเทรียลสไตล์แบบสุด ๆ จะทำให้บ้านของคุณดูโดดเด่น เท่ห์ และคลาสสิคในเวลาเดียวกัน ใครที่ชื่นชอบการตกแต่งบาร์ในบ้าน ชั้นวางเครื่องดื่มติดลูกล้อรูปแบบนี้ เหมาะมากๆเลยหล่ะ

เฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้ออื่น ๆ ที่สามารถนำมาตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลให้กับบ้านของคุณได้

ยังมีเฟอร์นิเจอร์อีกหลายประเภทที่นำมาติดลูกล้อ และนำมาตกแต่งบ้านในสไตล์อินดัสเทรียลได้ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ตู้เล็กวางข้าง ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อเพิ่มบรรยากาศของบ้านให้กลมกลืนเป็นธรรมชาติ แบบ ดิบ เท่ห์ ให้น่าอยู่มากขึ้นค่ะ

ที่แขวนผ้าติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrail-01

เฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อ ตกแต่งสไตล์ Industrial

สรุป

ครบแล้วนะคะกับ 10 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อสไตล์อินดัสเทรียล

ไม่น่าเชื่อนะคะว่าลูกล้อจะช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายขนาดนี้ ทั้งเพิ่มความสามารถในการเคลื่อนที่และในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสวยงามได้ด้วยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกล้อของ Rhino Caster Wheel ได้ทาง Line ที่ @rhinocaster

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า