6 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อคู่พลาสติก (Twin Wheel)

6 ไอเดียเฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อคู่พลาสติก (Twin Wheel)-featured image

ถ้าพูดถึงลูกล้อคู่พลาสติก (Twin Wheel) กับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่เก้าอี้สำนักงานก็อาจจะนึกภาพไม่ออกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบไหนที่ใช้กับลูกล้อคู่ หรือเหมาะกับลูกล้อคู่ได้อีก ใช่ไหมคะ ?

บทความนี้ Rhino Caster Wheel มีไอเดียเฟอร์นิเจอร์ติดลูกล้อคู่พลาสติกมาฝากคุณค่ะ ลองมาดูกันว่ามีเฟอร์นิเจอร์อะไรบ้างที่ใช้งานกับลูกล้อคู่พลาสติกได้อย่างลงตัว

ล้อคู่พลาสติก Twin Wheel ของ Rhino Caster Wheel
ลูกล้อคู่พลาสติก (Twin Wheel) ของ Rhino Caster Wheel

เก้าอี้เดี่ยว หรือเก้าอี้สำนักงาน

ลูกล้อคู่สำหรับเฟอร์นิเจอร์-01

ลูกล้อคู่พลาสติกกับเก้าอี้สำนักงาน

โดยส่วนใหญ่เก้าอี้สำนักงานจะใช้ลูกล้อคู่ค่ะ เนื่องจากลูกล้อมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่เรียบ และมีความแข็งแรงคงทน เหมาะกับการใช้งานรับน้ำหนักนาน ๆ

โต๊ะทำงาน

ลูกล้อคู่สำหรับเฟอร์นิเจอร์-02

โต๊ะสำนักงานก็เป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เมื่อใช้กับลูกล้อคู่ก็ดูเข้ากัน ด้วยคุณสมบัติของลูกล้อคู่ที่เหมาะกับพื้นที่เรียบ บวกกับวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ก็สามารถใช้ร่วมกับโต๊ะที่รองรับน้ำหนักได้เป็นเวลานานค่ะ

หรือถ้าต้องการย้ายที่ เคลื่อนที่ ลูกล้อคู่ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดี ด้วยน้ำหนักที่เบา และการกระจายน้ำหนักที่ดีของลูกล้อคู่ ก็ช่วยให้การเคลื่อนไหวมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ

ชั้นสำหรับวางของ

ลูกล้อคู่สำหรับเฟอร์นิเจอร์-03

ลูกล้อคู่พลาสติกขนาด 2 นิ้ว สามารถรองรับน้ำหนักได้ ประมาณ 60 กิโลกรัมต่อ 1 ลูกล้อ ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับชั้นวางของขนาดเล็ก ขนาดกลางได้ โดยสามารถรับน้ำหนักโดยรวมของชั้นวางของได้ถึง 240 กิโลกรัม ซึ่งยังคงเคลื่อนที่ได้อย่างลื่นไหล ดังนั้น จึงเหมาะกับมาใช้ร่วมกับชั้นวางของที่ต้องวางของไว้กับที่ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ตู้เก็บของขนาดเล็ก

ลูกล้อคู่พลาสติกกับตู้เก็บของ-02

 

ลูกล้อคู่พลาสติกกับตู้เก็บของ

เฟอร์นิเจอร์อีกประเภทที่เหมาะนำมาใช้งานร่วมกับลูกล้อคู่ นั่นก็คือตู้เก็บของขนาดเล็ก ที่อาจจะใช้คู่กับโต๊ะทำงาน หรือใช้เป็นตู้เก็บของข้างเตียงก็ดี ช่วยให้สะดวกในการเคลื่อนย้าย และปรับเปลี่ยนมุมของตู้เก็บของได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

ราวแขวนเสื้อผ้า

ลูกล้อคู่สำหรับเฟอร์นิเจอร์-05

ลูกล้อคู่พลาสติกกับราวแขวนผ้า

เป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการรับน้ำหนักไม่ต้องมาก แต่เน้นการเคลื่อนที่ เคลื่อนย้ายอยู่ตลอดเวลา ลูกล้อคู่จึงเหมาะอย่างมากสำหรับการใช้งานร่วมกับราวแขวนเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดีค่ะ

คอก/รั้วกั้นเด็ก

ลูกล้อคู่พลาสติกกับคอกกั้นเด็ก

แถมอีกนิดค่ะ สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้กับลูกล้อคู่พลาสติกได้ก็คือ คอกกั้นเด็ก หรือรั้วกั้นเด็กนั่นเองค่ะ ส่วนใหญ่ที่เรา ๆ เห็นกันก็จะเป็นคอกหรือรั้วที่อยู่ติดพื้นใช่มั้ยคะ แต่การติดลูกล้อคู่เข้าไปก็เพิ่มความสะดวกสบายในการเข็นคอกกั้นเด็กตอนที่ต้องการเปลี่ยนมุมในห้องได้ค่ะ 

สรุป

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับไอเดียที่ใช้ลูกล้อคู่พลาสติกร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้

คุณสมบัติและการใช้งานของลูกล้อคู่พลาสติก ก็มีดีไม่แพ้ลูกล้อกลม หรือลูกล้อทรงบอลเลยค่ะ ทั้งน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้เยอะเมื่อเทียบกับขนาด  และไม่สร้างรอยบนพื้นผิวอีกด้วยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า