เลือกลูกล้อแบบไหน ให้เหมาะสำหรับใช้งานในโรงพยาบาล คลินิก

สำหรับโรงพยาบาล คลินิก หรือสถานที่ทางการแพทย์ เป้าหมายสูงสุดคือ ความสะดวกสบายและความสุขของผู้ป่วย คนไข้ หรือผู้มาใช้บริการ

ลูกล้อหรือล้อเลื่อนสำหรับอุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาล หรือสถานที่ที่คล้าย ๆ กันจะต้องเงียบ สะอาดและไม่ทิ้งร่องรอยสกปรกไว้ เพราะเราคงไม่อยากไปรบกวนผู้ใช้บริการแน่ ๆ

นอกจากนั้น ความรวดเร็วในการทำงาน เคลื่อนย้ายวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือต่าง ๆ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

ให้ Rhino Caster Wheel ช่วยคุณเลือกลูกล้อหรือล้อเลื่อนที่เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ เพื่อประหยัดเงิน ลดความยุ่งยากในอนาคต และประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการทำงาน และธุรกิจของคุณค่ะ

ในโรงพยาบาล คลินิก หรือสถานที่ทางการแพทย์ เรามักจะเห็นการใช้รถเข็นซึ่งต้องเคลื่อนย้ายไปตามพื้นแบบต่าง ๆ และบางครั้งก็มีความสูงที่แตกต่างกัน

แล้วลูกล้อแบบไหนกันนะ ที่มีคุณสมบัติครบแบบนั้น ? เราขอแนะนำ

ลูกล้อยูรีเทน

ยูรีเทน เป็นวัสดุที่คงทนและมีเสถียรภาพ มีลักษณะแข็งแรง ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย ไม่ก่อให้เกิดเสียงรบกวน ไม่ทำให้พื้นเป็นรอย ไม่ทิ้งคราบ ช่วยให้พื้นสะอาดเวลาใช้งาน และไม่ยุบตัว แม้จะต้องรองรับน้ำหนักอยู่นิ่ง ๆ เป็นเวลานาน สามารถใช้ได้ดีในพื้นผิวเรียบ เช่น กระเบื้อง พื้นไม้ พื้นปูน หรือหินอ่อน

เหมาะสำหรับใช้ประกอบกับโต๊ะเลื่อน รถเข็นเครื่องมือ และรถเข็นต่าง ๆ สามารถใช้ในส่วนของห้องรับรองผู้ป่วย ห้องพักผู้ป่วย ห้องฉุกเฉิน และพื้นที่เปิดในอาคาร

ลูกล้อยูรีเทนของ Rhino Caster Wheel ขนาด 8 นิ้วสามารถรองรับนำ้หนักได้สูงถึง 100 กิโลกรัมต่อล้อ

ลูกล้อโพลียูรีเทน

โพลียูรีเทน มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับยูรีเทนค่ะ แต่จะพิเศษตรงที่มีความแข็งแรงกว่ามาก สามารถทนต่อสารเคมี สารกัดกร่อน สามารถใช้บนพื้นที่มีน้ำมัน ทนต่อสภาพอุณภูมิได้ตั้งแต่ -40 องศาเซลเซียส ถึง 100 องศาเซลเซียส

แข็งแรง ทนทาน ทนต่อการเสียดสี ไม่ฉีกขาดง่าย ไม่ก่อให้เกิดเสียงรบกวน ไม่ทำให้พื้นเป็นรอย ไม่ทิ้งคราบ ช่วยให้พื้นสะอาดเวลาใช้งาน สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพพื้นผิว โดยไม่ทำให้พื้นเป็นคราบสกปรก

รองรับน้ำหนักจำนวนมากได้ สามารถรับน้ำหนักหยุดนิ่งได้เวลานาน สามารถใช้บนพื้นผิวที่ขรุขระ หรือพื้นปนเปื้อนน้ำมันได้เป็นอย่างดี ทนทานต่อสารกัดกร่อน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในห้องที่มีอุณภูมิร้อน และเย็นได้โดยไม่ส่งผลเสียต่อการทำงานของล้อ

เหมาะสำหรับใช้ในห้องแลป ห้องปฏิบัติการทางเคมี หรือห้องเย็นได้เป็นอย่างดีค่ะ

ลูกล้อโพลียูรีเทนของ Rhino Caster Wheel ถูกออกแบบมาให้

  • วิ่งลื่น แข็งแกร่ง ทนทาน
  • สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงถึง 350 กิโลกรัมต่อล้อ (ขนาดของลูกล้อ 8 นิ้ว)
  • ช่วยประหยัดแรงในการเข็น ผลักของผู้ใช้งาน
  • เงียบ ไม่มีเสียงรบกวน
  • ดูแลและบำรุงรักษาง่าย

สรุป

การเลือกใช้ลูกล้อที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน สภาพแวดล้อม และพื้นผิว โดยเฉพาะในโรงพยาบาล คลินิก หรือสถานที่ทางการแพทย์ ที่ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายและความสุขของผู้ป่วย คนไข้ หรือผู้มาใช้บริการสูงสุด

วัสดุลูกล้อคือปัจจัยสำคัญ ที่จะช่วยทุกอย่างราบรื่นได้

สนใจลูกล้อยูรีเทน และลูกล้อโพลียูรีเทนของ Rhino Caster Wheel สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line ที่ @rhinocaster

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า