ทำไมถึงต้องเลือกลูกล้อคุณภาพดีจาก ทีอาร์แมกซ์อินดัสตรี้

ทำไมถึงต้องเลือกลูกล้อคุณภาพดีจาก ทีอาร์แมกซ์อินดัสตรี้ - featured image

บทความนี้ เราขอพาคุณมาทำความรู้จักกับทีอาร์แมกซ์อินดัสตรี้ ในฐานะผู้ผลิตลูกล้อสำหรับการใช้งานต่าง ๆ 

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ต้องใช้ลูกล้อกับผลิตภัณฑ์ของคุณ ที่กำลังมองหาโรงงานผลิตลูกล้อ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในการผลิตชิ้นส่วนหรือส่วนประกอบอย่างลูกล้อให้กับสินค้าของคุณ

เรามั่นใจว่าโรงงานผลิตของเรา ไม่เพียงแต่จะผลิตลูกล้อที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานให้กับคุณเท่านั้น แต่เรายังช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างแข็งแรง ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในสินค้าของคุณ จนสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่องค่ะ

ธุรกิจและการบริการของ ทีอาร์แมกซ์อินดัสตรี้

เราคือโรงงานผลิตลูกล้อที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิตลูกล้อมายาวนานกว่า 40 ปี ภายใต้แบรนด์ Rhino

ตลอด 40 กว่าปี ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการตอบรับ และความไว้วางใจมาอย่างยาวนานต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน เพราะเรามุ่งเน้นพัฒนา และส่งเสริมธุรกิจเพื่อให้ตอบโจทย์ในทุกอุตสาหกรรมที่ต้องการลูกล้อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ

นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่ครัวเรือน ไปถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ให้ได้ลูกล้อที่มีคุณภาพ คุ้มค่า โดยสามารถกำหนดความต้องการได้ด้วยตัวเอง

ผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ลูกล้อของเรามีสำหรับการใช้งานภายใน-ภายนอก ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ทั่วไป จนถึงอุตสาหกรรมขนาดเล็ก อุตสาหกรรมขนาดกลาง อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ หรือสำหรับไซต์งานก่อสร้างขนาดใหญ่

ซื้อลูกล้อ ล้อเลื่อน TR Max Industry - 13

เราผลิตและจำหน่ายทั้งล้อลูกและล้อชุดตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นล้อตาย ล้อหมุน ล้อเพลา ล้อเบรก

วัตถุดิบที่เราใช้ทำลูกล้อ ได้แก่ ไนล่อน (100%) ยางธรรมชาติ เหล็ก โพลียูรีเทน และไฟเบอร์

ลูกล้อของเรามีขนาดตั้งแต่ 1 – 8 นิ้ว รองรับการใช้งานภายใน ภายนอก งานเบา ไปจนถึงงานหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เหตุผลที่ต้องเลือก ทีอาร์แมกซ์อินดัสตรี้ (TR MAX INDUSTRY)

วัตถุดิบดี ผลิตภัณฑ์ก็ออกมาดี

เราใส่ใจตั้งแต่ต้นน้ำ คือการเลือกและคัดสรรวัตถุดิบสำหรับทำลูกล้อ และอุปกรณ์ประกอบลูกล้อต่าง ๆ ให้มีคุณภาพที่ดีเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไนล่อน 100% การเลือกใช้เหล็กเกรดมาตรฐานในการผลิตส่วนประกอบ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจตลอดอายุการใช้งานค่ะ

เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน

เครื่องจักรที่เราใช้ผลิตลูกล้อ เป็นเครื่องจักรที่ได้รับมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงเครื่องจักรทุกชิ้น คุณจึงวางใจได้ว่าลูกล้อที่คุณได้นั้น มีคุณภาพและมาตรฐานที่สม่ำเสมอ

ประสบการณ์และความชำนาญ

ด้วยประสบการณ์การผลิตและจัดจำหน่ายลูกล้ออุตสาหกรรมที่ยาวนานมากกว่า 40 ปี ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญ และชำนาญการเกี่ยวกับลูกล้อเป็นอย่างดี

ความใส่ใจในรายละเอียด

เราให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้ลูกล้อที่มีคุณภาพมาตรฐานจนเป็นที่ยอมรับในกลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ และปรับปรุง พัฒนาลูกล้อให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพและทันสมัยอยู่เสมอ

เราไม่เพียงแค่ใส่ใจในส่วนผลิตของตัวลูกล้อเท่านั้น แต่เรายังใส่ใจส่วนประกอบสำคัญอื่น ๆ ที่จะนำมาประกอบเป็นลูกล้อโดยสมบูรณ์พร้อมใช้งาน เช่น แป้นลูกล้อ เดือย ตัวล๊อก ฐานลูกล้อ ตัวครอบ น๊อต และอุปกรณ์ส่วนประกอบอื่น ๆ

การบริการแบบ 1-on-1

เราให้ความใส่ใจในการบริการ การให้ข้อมูล ให้คำปรึกษาตลอดการขาย และหลังการขายการ พร้อมทั้งดูแลตลอดการใช้งาน

ลูกค้าปัจจุบันของเราเป็นใครบ้าง ?

ลูกค้าของเราหลายรายให้ความไว้วางใจในคุณภาพ และเลือกใช้ลูกล้อจาก ทีอาร์แมกซ์อินดัสตรี้ (TR MAX INDUSTRY) เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ เช่น SB Furniture, Index Furniture, Hatari

สรุป

หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิตลูกล้อที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน วางใจให้ ทีอาร์แมกซ์อินดัสตรี้ (TR MAX INDUSTRY)  ผู้เชี่ยวชาญในด้านผลิตลูกล้ออุตสาหกรรม และลูกล้อครัวเรือน ได้เข้าไปเป็นส่วนร่วมกับธุรกิจของคุณ เพื่อให้มีส่วนช่วยส่งเสริม และผลักดันธุรกิจของคุณให้มั่นคง ให้กลายเป็นที่ยอมรับจนประสบความสำเร็จได้ค่ะ

เพราะเราเชื่อว่าการมีหุ้นส่วนธุรกิจที่ดี จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างแข็งแรง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า